Rèm tre có tác dụng chống nấm mốc chống ăn mòn chịu nhiệt , chịu mài mòn độ bền cao khả năng đặc biệt chống biến dạng kết cấu bề mặt và độ rõ nét thanh lịch màu sắc đẹp , không những thể hiện đầy đủ để thể hiện sự pha trộn của các đặc điểm của người và thiên nhiên mà còn là sản phẩm xanh của thế giới.
Sự tỉ mĩ của rèm với công nghệ sản xuất độc đáo , quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt tuyển chọn kỷ lưởng. Nan tre không bị méo không rạn nứt có độ bền tốt chống côn trùng bề mặt mịn màng phong phú về màu sắc và kết cấu 
Gửi hàng mành tre về đồng tháp
http://manhsaonhuaquan2.blogspot.com/

Rèm tre che nắng cho cữa sổ


Được thiết kế và sản xuất cho mục đích bảo vệ môi trường , vật liệu trang trí không độc hại không ô nhiễm . Được các phòng ban bảo vệ môi trường nhà nước, cơ quan chỉ định để xác nhận sản phẩm theo tiêu chuẩn của môi trường chứng nhận sản phẩm không không độc hại, chỉ sản xuất theo quy trình để giữ lại các kết cấu tự nhiên mà không gây ô nhiễm môi trường. Các sản phẩm được sản xuất từ tre như : rèm tre trong nhà , bình phong tre trúc ,mànsáo che nắng, là sự đại diện cho sự đơn giản và tự nhiên , sử dụng trong mùa hè này tạo cảm giác mát mẻ trong bầu không khí cho ngôi nhà phù hợp với nội thất.Rèm tre trúc chống nắng trong nhà.

Không chỉ chặn ánh nắng mặt trời mà còn tạo sự mát mẻ ,đơn giản tự nhiên tao nhã, chống nước, chống nấm mốc, loại bỏ sự lo lắng của khách hàng đối với sản phẩm. , rèm tre còn tạo cho chúng ta cảm giác trở lại với thiên nhiên tràn ngập mùi thơm của các cuốn sách là sự lựa chọn tốt nhất cho các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn ,nhà ở v,v.
LH: 0901489608 MUA RÈM